• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tạo không gian mở cho gia đình với sàn kính cường lực

Kính cường lực là vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong các công trình dân dụng hiện đại và ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Kính cường lực được sử dụng nhiều vào việc thiết kế nội thất trong gia đình với ý tưởng tạo độ thông thoáng, rộng rãi cho không gian. Rất nhiều sản phẩm được tạo ra từ loại vật liệu trên như cầu thang kính, vách ngăn kính, sàn kính là những dòng sản phẩm được lựa chọn bởi rất nhiều gia chủ.

https://thongminhgroup.com/tin-tuc/kinh-cuong-luc/

Sàn kính cường lực là gì?

Sàn kính được tạo ra từ kính cường lực, tùy thuộc theo yêu cầu của khách hàng để thay thế cho những vật liệu làm sàn truyền thống như gạch men, gỗ,… Kính cường lực được sử dụng là loại kính có độ dầy từ 10mm đến 19mm để đảm bảo độ chắc chắn cho không gia.  Sàn kính cường lực được sử dụng với mục đích giải phóng không gian căn hộ của gia đình. Khi được sử dụng hợp lý và đúng cách sàn kính cường lực cao cấp sẽ mang lại sự hiện đại, vẻ đẹp ấn tượng cho kiến trúc, đem đến cho ngôi nhà một không gian luôn chan hòa ánh sáng.

https://thongminhgroup.com/tin-tuc/kinh-cuong-luc/

Cấu tạo sàn kính cường lực

Cầu tạo sàn kính thường có 2 phần đó là hệ khung và kính cường lực. Hệ khung của sàn kính được làm bằng kim loại phổ biến nhất là sắt với khoảng cách nhất định, được tính toán kĩ càng để hiệu quả cho việc nâng đỡ các tấm kính. Sàn kính sử dụng kính cường lực có độ dày tiêu chuẩn từ 10mm ,12mm, 15mm, 19mm để đảm bảo sự chắc chắn và an toàn.

Khi sử dụng sàn kính cường lực cho không gian căn hộ sẽ mang lại vô vàn ưu điểm. Đầu tiên, phải nói đến việc không hạn chế tầm nhìn mà vẫn đảm bảo độ thông thoáng và vững chãi như các vật liệu truyền thống khác. Sàn kính giúp ngăn các không gian nhưng vẫn đảm bảo cho ánh sáng truyền qua, cùng độ bắt sáng mang đến một không gian đẹp và độc đáo. Do đó, sàn kính rất thích hợp và hay được sử dụng trong các không gian chật hẹp, nhà mặt thoáng có ít ánh sáng tự nhiên, ánh sáng được xuyên suốt từ mái nhà, qua các sàn kính phía dưới để chiếu sáng cho ngôi nhà.

https://thongminhgroup.com/tin-tuc/kinh-cuong-luc/

Không gian ấn tượng độc đáo với sàn kính

Sàn kính được làm từ kính Việt Nhật rất an toàn, chống va đập, có khả năng chịu được áp suất và lực cao gấp 4 -5 lần so với kính thông thường. Sàn kính có cấu tạo để chịu bền, có tuổi đời rất cao không kém gì những loại vật liệu thông thường trước đây, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Kính ít bám bẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh nên giảm bớt gánh nặng cho các bà nội trợ. Đồng thời, sàn kính với nét độc đáo, lạ mắt giúp cho ngôi nhà thêm ấn tượng, sang trọng trong mắt mọi người

Sàn kính cường lực được ứng dụng rất phổ biến trong nội thất xây dựng cả trong và ngoài nước. Sàn kính được lắp đặt ở mọi vị trí như: nơi trưng bày, trung tâm thương mại, vườn cảnh, ban công, cầu thang…Những thiết kế với sàn kính luôn đem lại không gian sự ấn tượng, độc đáo cho không gian

  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 3548 đánh giá
Tạo không gian mở cho gia đình với sàn kính cường lực
Tạo không gian mở cho gia đình với sàn kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo