• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Các loại cửa chính hiện đại và sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay

Chắc hẳn mỗi căn nhà nào cũng sẽ có một chiếc cửa chính và nhiều chiếc cửa nhỏ cũng như cửa sổ khác và mỗi gia đình sẽ có một loại cửa khác nhau và tùy theo sở thích của mỗi người. Lúc nào để thu hút được mắt của người nhìn luôn sẽ là phía trước của căn nhà và để thu hút được ánh mắt người khác thì đầu tiên sẽ là chiếc cửa chính vá tiếp theo sẽ là những cách trang trí và thiết kế của từng gia đình để có được một không gian thoải mái và đặc biệt nhất.
 
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa theo từng chất liệu, kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau nên chúng ta có thể lựa chọn theo sở thích của mình mà không cần phải suy nghĩ nhiều về kiểu dáng vì những thứ đó đã có các nhà thiết kế sáng tạo ra những mẫu hiện đại và được mắt khách hàng rất nhiều. Và dưới đây sẽ là một số mẫu cửa chính được yêu thích nhất thị trường hiện nay.
 
Các loại cửa chính hiện đại và sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay
 

- Cửa 2 cánh với thiết kế bằng gỗ

Đây là một kiểu dáng được làm từ gỗ và thiết kế với kiểu đơn giản, kiểu này được khá nhiều gia đình sử dụng vì chiếc cửa này tạo được một phong cách sang trọng cho căn nhà. Với thiết cửa này phù hợp với những căn nhà được decor chủ yếu bằng gỗ sẽ rất hợp với các kiểu dáng này. Phong cách này được những người yêu thích căn nhà mang phong cách cổ điển nhưng luôn phải luôn tạo được sự sang trọng cho căn nhà của họ. Xem thêm: Bảo trì và chăm sóc cửa cuốn mới nhà bạn
 
cửa chính được làm từ gỗ
 

- Cửa 2 cánh lớn

Đây là thiết kế cho những người thích sự rộng rãi, với mẫu cửa này có thể cũng gần giống với thiết kế cửa gỗ trước nhưng chiều rộng của chiếc cửa này với thiết kế lớn hơn và không có 2 khoảng nhỏ hai bên cánh cửa tạo được sự rộng rãi hơn. Và nhìn chiếc cửa này trông thấy khá chắc chắn và cứng cáp hơn so với loại cửa trước đúng không ạ? Nhưng có thể thấy cả 2 loại cửa này đều cho chúng ta thấy được sự sang trọng của chúng.
 
cửa gỗ 2 cánh lớn
 

- Cửa gỗ với thiết kế Châu Âu

Đây cũng là một thiết kế được làm từ gỗ nhưng màu sắc đậm hơn cho chúng ta thấy được sự hiện đại của chúng, Tuy chiếc cửa chỉ có một cánh nhưng trông không quá nhỏ so với 2 kiểu dáng trước. Phong cách này đi theo phong cách Châu Âu và nhìn vào thấy vô cùng sang trọng và khác hơn so với 2 thiết kế trước. Hai bên cửa còn được thiết kế bởi 2 lớp kính cho chúng ta cảm giác chiếc cửa không hề nhỏ và vô cùng tiện lợi.
 
cửa chính với phong cách Châu Âu
 

- Cửa nhôm kết hợp với kính

Với thiết kế này cũng khá được ưa chuộng trên thị trường vì khá đơn giản và hiện đại, nhưng với lớp kính thủy tinh bình thường thì sẽ không được hắc chắn so với loại kính khác vì khá dễ vỡ và không chịu được lực tác động mạnh sẽ rất nguy hiểm khi nhà có trẻ nhỏ vì khi chơi đùa trẻ nhỏ sẽ không biết được vật nào sẽ làm vỡ kính nên sẽ khá nguy hiểm ở việc kính dễ vỡ và cần phải cẩn thận hơn.
 
cửa nhôm kết hợp với kính
 

- Cửa thiết kế bằng kính cường lực

Đây chắc hẳn cũng không quá xa lạ đối với chúng ta nữa vì độ hot cũng như được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nhà cửa hiện nay. Với chiếc cửa bằng kính cường lực này chúng ta có thể an tâm về sự chắc chắn của nó vì độ chịu nhiệt cũng như chịu lực tác động rất cao, với thiết kế bằng kính cường lực này s4 an toàn hơn so với loại cửa kính ở trên. Tuy cũng được làm chất liệu từ thủy tinh nhưng loại kính này khác nhiều so với các loại khác vì độ cứng và chắc chắn của nó vượt xa các loại khác. Có thể nói không những được ứng dụng để làm cửa kính thì kính cường lực còn được sử dụng trong làm cầu thang vì sức chịu của loại kính này khi có 2 người đứng lên cũng không bị ảnh hưởng gì, ngoài ra còn được sử dụng làm các vách ngăn từng phòng làm việc, mái che và nhiều thứ khác nữa.
 
cửa kính cường lực
 
Đối với kính cường lực thì vô cùng đa dụng có thể sử dụng trong mọi thử giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn một cách an toàn nhất có thể.
Với những thiết kế cửa bằng kính cường lực này thì căn nhà của bạn sẽ luôn tiếp nhận được ánh mặt trời một cách tốt nhất mà không cần mở cửa, khi sử dụng loại này chúng ta sẽ dễ dàng nhìn được không gian xung quanh căn nhà của mình một cách dễ dàng nhất. Và đặc biệt với những thiết kế cửa này sẽ làm cho căn nhà của bạn lúc nào cũng có ánh sáng và luôn cảm nhận được không khí trong lành của thiên nhiên.
 
Các loại cửa chính hiện đại và sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Ngoài những dịch vụ vè kính cường lực thì công ty chúng tôi còn có nhiều dịch vụ khác quý khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn tại trang website thongminhgroup.com của công ty chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé. Đội ngũ công ty chúng tôi luôn ngày càng phát triển để có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng và chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình và không làm cho quý khách hàng phải thất vọng.
Liên hệ ngay cho công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!
  • Currently 4.92/5
4.95 sao của 2788 đánh giá
Các loại cửa chính hiện đại và sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay
Các loại cửa chính hiện đại và sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo