• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Các vấn đề an toàn thường gặp và mẹo giữ an toàn cho cửa cuốn công nghiệp và bạn

Cửa cuốn công nghiệp cần có kích thước lớn, chắc chắn, chịu được nhiều lần đóng mở mỗi ngày. Do kích thước lớn hơn, cửa cuốn thương mại cũng có xu hướng rất nặng và những cửa này cần có các biện pháp phòng ngừa an toàn đặc biệt để mọi thứ hoạt động trơn tru. Cửa cuốn đã giải thích các mẹo an toàn tốt nhất mà bạn sẽ cần khi bảo trì cửa cuốn công nghiệp của mình để bạn có thể kéo dài tuổi thọ của nó và tiết kiệm tiền thay thế nó thường xuyên. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên về thời điểm bạn nên gọi một chuyên gia.
 

An toàn vận hành

An toàn vận hành có tác dụng khi Cửa cuốn công nghiệp được nâng lên hoặc hạ xuống. Các quy tắc nghiêm ngặt nên được đặt ra rằng cửa không nên được vận hành khi người vận hành đang chịu ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy. Việc vận hành các cánh cửa đòi hỏi người đó phải hoàn toàn tỉnh táo và có phản xạ nhanh nhạy khi bị ảnh hưởng. Các quy tắc cũng cần được đưa ra để đảm bảo rằng chỉ những nhân viên được đào tạo đầy đủ mới được phép vận hành cửa cuốn công nghiệp. Công nghệ mới đã giúp bạn dễ dàng như nhấn một nút hoặc sử dụng một ứng dụng, nhưng những nhân viên được đào tạo biết phải làm gì trong trường hợp khẩn cấp.
 
Các vấn đề an toàn thường gặp và mẹo giữ an toàn cho cửa cuốn công nghiệp và bạn

An toàn cho nhân viên

Để đảm bảo an toàn cho người lao động làm việc trong cơ sở công nghiệp, một số quy tắc nhất định cũng cần được đặt ra. Nhân viên không nên đi dưới cửa cuốn khi chúng đang được mở hoặc đóng. Ngoài ra, không nhân viên nào nên đứng lâu dưới một cửa cuốn thương mại đang mở. Các chuyên gia đã qua đào tạo nên được gọi đến để bảo trì cửa cuốn công nghiệp và nhân viên không nên tự mình làm việc đó trừ khi có đủ điều kiện để làm việc đó. Với những quy tắc này có thể tránh được những tai nạn như cửa nhà để xe đóng vào nhân viên và làm họ bị thương hoặc tệ hơn là vẫn có thể tử vong. Cảm biến chuyển động cũng có thể được cài đặt để cửa nhà để xe công nghiệp không đóng lại nếu có vật gì đó hoặc ai đó đang di chuyển dưới chúng.
 
Các vấn đề an toàn thường gặp và mẹo giữ an toàn cho cửa cuốn công nghiệp và bạn

Cửa cuốn công nghiệp bị trục trặc

Cửa cuốn và cửa chớp công nghiệp được vận hành bằng xích hoặc động cơ có thể không đóng mở được, điều này có thể do một số yếu tố. Khi điều này xảy ra, điều quan trọng là phải gọi một công  ty sửa chữa cửa cuốn công nghiệp đủ điều kiện . Một đại lý sửa chữa cửa gara được đào tạo sẽ có thể chẩn đoán đầu tiên nơi trục trặc đã xảy ra và sau đó sửa chữa nó. Điều này có thể do sự cố với phần mềm điều hành hoặc cơ chế vận hành.  
 
Các vấn đề an toàn thường gặp và mẹo giữ an toàn cho cửa cuốn công nghiệp và bạn

Những mối quan tâm cần lưu ý

Khi bạn nhận thấy bất kỳ vấn đề nào trong số những vấn đề này với cửa nhà để xe công nghiệp của mình, bạn nên xem xét chúng sớm nhất:
Cửa bị dính khi đang mở hoặc đóng.
Cửa vẫn ở vị trí mở hoặc đóng và không phản hồi các lệnh vận hành.
Cửa nhà để xe thương mại phát ra tiếng kêu ken két hoặc tiếng động lạ khi đóng hoặc mở.
Cửa gara đã lâu không được bảo dưỡng.
Bất kỳ mối quan tâm nào trong số này có thể dẫn đến sự cố và thậm chí là tai nạn liên quan đến cửa nhà để xe công nghiệp, đó là lý do tại sao vấn đề cần được giải quyết càng sớm càng tốt.

cac-van-de-an-toan-thuong-gap-va-meo-giu-an-toan-cho-cua-cuon-cong-nghiep-va-ban

Hư hại

Trong thiết lập thương mại, không có gì lạ khi cửa cuốn công nghiệp và cửa chớp con lăn bị hư hỏng do va đập. Xe tải hoặc xe nâng có thể vô tình đi ngược vào cửa nhà để xe hoặc có thể đánh giá sai chiều cao của xe công trình. Nếu cửa nhà để xe thương mại có bất kỳ hư hỏng nào, nó nên được sửa chữa hoặc thay thế sớm nhất.

Các Vấn Đề An Toàn Thường Gặp Với Cửa Cuốn

Cửa cuốn là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào có bến xếp hàng hoặc nhà để xe nhận giao hàng nhiều. Chúng có giá trị tốt, vì vậy chúng giữ được trong điều hòa không khí và nhiệt. Chúng có thể được nâng lên nhanh chóng và lặp đi lặp lại trong ngày. Chúng chắc chắn rất an toàn vì chúng nặng và có thể được khóa từ phía dưới.
Thật không may, cửa cuốn vẫn có thể gây nguy hiểm. Điều quan trọng là phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa an toàn nhất định khi lắp đặt và sử dụng cửa như vậy. 
 
 
cac-van-de-an-toan-thuong-gap-va-meo-giu-an-toan-cho-cua-cuon-cong-nghiep-va-ban

Thương tật điển hình

Có một vài chấn thương phổ biến liên quan đến những cánh cửa này. Một người có thể bị va đập do tác động xuống của cánh cửa đang đóng. Họ có thể đứng để đóng một cánh cửa đang mở và bị thương bởi nó khi nó đi lên. Công nhân cũng được biết là bị mắc kẹt giữa cửa trượt và sàn nhà.
Rõ ràng, những chấn thương này là rất nghiêm trọng và điều quan trọng là phải huấn luyện nhân viên về an toàn. Họ cũng nên mang thiết bị bảo hộ thích hợp. 
Lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt nhất sẽ giúp ích. Nếu bạn chọn một cánh cửa có các cạnh mềm hơn, bạn có thể giảm bớt tác động của tai nạn. Một số cửa có thêm cơ chế an toàn có thể đảo ngược cửa rơi. Còi và chuông cảnh báo cũng là những tính năng an toàn quan trọng.

Các lỗi thiết bị điển hình 

  • Văn phòng Sức khỏe Môi trường, An toàn và An ninh gần đây đã báo cáo một số sự cố nguy hiểm tiềm ẩn liên quan đến các bộ phận nâng bị lỗi trên cửa cuốn.
  • Trong một trường hợp, một người đàn ông đang ra khỏi một tòa nhà và nhấn nút để hạ cửa khi anh ta rời đi. Khi cửa hạ xuống trục và đĩa truyền động không khớp. Cánh cửa đóng nhanh hơn nhiều so với dự kiến, gần như va vào người công nhân. 

Các vấn đề an toàn thường gặp và mẹo giữ an toàn cho cửa cuốn công nghiệp và bạn

  • Trong một sự cố khác, một công nhân đã bấm nút để mở cánh cửa cao mấy tầng. Khi cánh cửa cách đỉnh một chân, xích truyền động rơi khỏi đĩa xích và cánh cửa đóng sập lại. 
  • Đã có trường hợp cửa đột ngột bung ra trong quá trình lắp đặt và lò xo cửa bị mất năng lượng.
  • Người ta không bao giờ nên đi dưới một cánh cửa đang chuyển động, mà hãy luôn đợi cho đến khi nó đóng lại hoàn toàn. Bạn cũng nên sử dụng cửa truyền thống khi bạn là người cuối cùng ra khỏi cơ sở. Bạn nên làm theo hướng dẫn lắp đặt cẩn thận và kiểm tra cửa thường xuyên. Bạn có thể muốn thuê các nhà thầu được đào tạo để lắp đặt cửa.
  • Điều quan trọng là phải cung cấp đào tạo an toàn cho nhân viên của bạn và đảm bảo rằng họ đang tuân thủ quy trình một cách thường xuyên. 
 
cac-van-de-an-toan-thuong-gap-va-meo-giu-an-toan-cho-cua-cuon-cong-nghiep-va-ban

Tìm kiếm cánh cửa hoàn hảo

  • Hãy chắc chắn thực hiện nghiên cứu của bạn khi bạn đang mua cửa cuốn hoàn hảo. Hãy xem xét tính chất công việc kinh doanh của bạn, số lần sử dụng cửa trong ngày và các loại thiết bị bạn sử dụng trong doanh nghiệp của mình khi bạn chọn cửa. 
  • Bạn nên hỏi nhân viên bán hàng nhiều câu hỏi. Họ có thể tư vấn cho bạn thương hiệu tốt nhất để mua và cho bạn biết tầm quan trọng của một cửa cuốn được xây dựng tốt . 
  • Sự an toàn và thoải mái của nhân viên là rất quan trọng. Chọn một loại cửa chất lượng hàng đầu, lắp đặt và bảo trì đúng cách sẽ giúp bạn giữ một nơi làm việc an toàn.

Các vấn đề an toàn thường gặp và mẹo giữ an toàn cho cửa cuốn công nghiệp và bạn

Tại Thông Minh Group chúng tôi không chỉ lắp đặt cửa nhà để xe công nghiệp mà còn thực hiện công việc bảo dưỡng và sửa chữa. Chúng tôi làm việc với các loại cửa cuốn với nhiều kích cỡ và cơ chế hoạt động khác nhau. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều có tay nghề cao và có kinh nghiệm cần thiết để chẩn đoán sự cố với cửa ga ra và thực hiện các hành động cần thiết. 
 
  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 756 đánh giá
Các vấn đề an toàn thường gặp và mẹo giữ an toàn cho cửa cuốn công nghiệp và bạn
Các vấn đề an toàn thường gặp và mẹo giữ an toàn cho cửa cuốn công nghiệp và bạn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo