• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cổ điển với mẫu cửa kính cường lực khung gỗ

Hiện nay, nhu cầu trang trí nhà cửa của con người ngày càng nhiều và theo đó tiêu chí cũng ngày càng được nâng cao. Những yêu cầu về mẫu mã, kích thước, chất liệu luôn được con người xem trọng và là ưu tiên số 1 khi lựa chọn những thiết bị nội thất trong gia đình. Đặc biệt, đối với hệ thống cửa của ngôi nhà thì các gia đình lại càng tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong quá trình chọn lựa, mua sắm cũng như lắp đặt. Và một trong những loại cửa đáp ứng được yêu cầu cao của người dân và ngày càng được ưa chuộng sử dụng hiện nay chính là cửa kính cường lực khung gỗ.
Cổ điển với mẫu kính cường lực khung gỗ
 
Kinh cuong luc và khung gỗ là sản phẩm chủ lực tạo nên cửa kính cường lực khung gỗ. Gỗ là một vật liêu truyền thống của nước việt nam chúng ta đã từ lâu đời nay. Ở gỗ toát lên vẻ sang trọng cuốn hút mà còn thẩm mỹ và lịch sự. Cửa kính cường lực khung gỗ mang lại sự trầm tính và hiện đại cho những căn nhà Việt. Một không gian mộc mạc đơn đơn sơ mà không kém phần lịch sự sang trọng bởi cửa kính cường lực khung gỗ cao cấp.
 
Cấu tạo cửa kính cường lực khung gỗ
• Khung cửa gỗ: được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp
• Kính cường lực: dùng để tạo lên các vách và cánh cửa
• Bản lề thủy lực: là bản lề cao cấp được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan ...
• Phụ kiện cửa: tay nắm, gioăng, kẹp kính,…
 
Cổ điển với mẫu kính cường lực khung gỗ
 
Phân loại kính cường lực khung gỗ
1. Theo chất liệu khung
Cửa kính cường lực khung nhôm vân gỗ
Cửa kính cường lực khung gỗ
Mẫu cửa kính cường lực khung gỗ lim đẹp
 
2. Theo số cánh cửa
Cửa kính cường lực khung vân gỗ 1 cánh
Cửa kính cường lực khung vân gỗ 2 cánh
Mẫu cửa cửa mở trượt kính cường lực khung vân gỗ
 
3. Theo cách mở cửa
Cửa kính cường lực khung vân gỗ mở trượt
Cửa kính cường lực khung vân gỗ mở quay
Cửa kính cường lực khung vân gỗ thủy lực
 
Cổ điển với mẫu kính cường lực khung gỗ
 
Đặc điểm và sự nổi trội của cửa kính khung gỗ
• Gỗ luôn là chất liệu có độ bền cao, chính vì vậy việc được bao bên ngoài bởi viền gỗ rắn chắc giúp lớp kính bên trong được bảo vệ tối đa và hiệu quả. Không chỉ vậy, với công nghệ hiện đại, lớp kính phía bên trong còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, giúp người tiêu dùng yên tâm trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không cần bận tâm về những ngày hè oi bức, chói chang khi ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào khiến không gian bên trong ngôi nhà trở nên ngột ngạt, cũng không cần lo lắng về việc trẻ nhỏ trong quá trình chơi đùa trong nhà bị tầy xước hay va chạm với viền kính sắc nhọn.
• Lớp kính bên trong có thiết kế rất đa dạng: kính trong suốt, kính có hoa văn, trạm khắc, kính có màng mờ,… không dễ bám bụi và rất dễ vệ sinh sạch sẽ. Khung gỗ có màu sắc vô cùng phong phú, được phun sơn bóng mịn làm tăng tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho ngôi nhà.
 
Cổ điển với mẫu kính cường lực khung gỗ
 
• Sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu gỗ truyền thống cùng với kính phản ánh hiện đại cùng thời thượng đem đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng và quý phái.
• Với độ bền bỉ cùng thời gian, cửa kính khung gỗ còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong việc sửa chữa cũng như thay thế hệ thống cửa cho gia đình.
 
Nếu quý khách đang có nhu cầu làm đẹp và trang hoàng cho ngôi nhà thì cửa kính khung gỗ chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với những ưu điểm nổi trội của cửa kính khung gỗ, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên cực hiện đại, sang trọng và thu hút ánh nhìn. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy lựa chọn ngay cho mình một mẫu cửa kính khung gỗ phù hợp với ngôi nhà của bạn nào!
 
  • Currently 4.75/5
4.75 sao của 1700 đánh giá
Cổ điển với mẫu cửa kính cường lực khung gỗ
Cổ điển với mẫu cửa kính cường lực khung gỗ
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo