• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Kích thước cho cửa cuốn gara phù hợp thông thường là bao nhiêu?

Kích thước cửa cuốn Garage - Với sự phát triển và nhu cầu của người dân, ô tô ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, từ thành phố lớn đến thành thị và cả những vùng nông thôn xa hơn. Nếu ở chung cư, bạn thường để xe ở tầng hầm hoặc bãi đậu xe gần đó, nhưng nếu ở nhà riêng thì hãy có gara riêng và thiết kế gara sao cho thuận tiện nhất. Làm. Thẩm mỹ và đẹp nhất cũng là một vấn đề bạn phải quan tâm. Sử dụng cửa chớp con lăn làm cửa nhà để xe là một lựa chọn tương đối mới và hiện đại. Tìm hiểu thêm về lợi ích của cửa chớp con lăn làm cửa nhà để xe tại Thông Minh.
 
 
Kích thước cho cửa cuốn gara phù hợp thông thường là bao nhiêu?

Kích thước và tiêu chuẩn cho cửa nhà để xe xây sẵn là bao nhiêu? 

Gara ô tô từ lâu đã trở nên phổ biến và được những người chuyên sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại chính. Vì vậy, việc lựa chọn cửa cuốn tấm liền chất lượng cao cho gara nhà bạn là điều vô cùng quan trọng. Với một cửa cuốn tốt, bạn xác định được sự an toàn và thoải mái cho nhà để xe của bạn.
Gara ô tô thường được thiết kế theo xu hướng tầng thấp để tiết kiệm chiều cao cho ngôi nhà. Vì vậy, trước khi quyết định lắp đặt bất kỳ loại cửa gara nào, cần cân nhắc một số yếu tố sau: 
  • Hoạt động êm ái 
  • Hãy tạo ra một không gian mát mẻ. 
  • Tiết kiệm diện tích. 
  • Hệ thống cửa phải hoàn toàn tự động. 
  • Bạn cần một hệ thống tự động lật hoặc dừng màn trập con lăn khi nó gặp chướng ngại vật. 

Kích thước cho cửa cuốn gara phù hợp thông thường là bao nhiêu?

  • Nếu kẻ trộm chuẩn bị đột nhập, hoặc nếu có hỏa hoạn trong một số trường hợp, có đèn cảnh báo hoặc còi báo động. Có sức mạnh cao và khả năng chống lại bạo lực. Kích thước tối thiểu của nhà để xenên là 3m x 5m đối với xe 4 chỗ loại nhỏ và 3m x 5.5m đối với xe 4 chỗ dài. Tuy nhiên, vì gara không chỉ có thể chứa một gara mà còn chứa được cả xe hai bánh, xe đạp và có tới 23 gara nên thường rộng hơn diện tích tối thiểu nêu trên và có thể sử dụng thoải mái. Nếu bạn có một chiếc ô tô và 23 chiếc xe đạp trong nhà, kích thước hợp lý thông thường là 3,5mx5,5m. 
  • Bạn cần chọn kích thước phù hợp nhất với ngôi nhà của mình. Thiết kế này yêu cầu sử dụng ánh sáng tự nhiên thông qua các cửa sổ và khe hở ở các bức tường của ngôi nhà. Tạo tính thẩm mỹ cao. Hệ thống thông gió của nhà để xe là rất quan trọng. Bạn có thể sử dụng cửa chớp như cửa ost, nhà để xe luôn đảm bảo sự thông thoáng tối đa. Bạn cũng cần triển khai thêm quạt hút mùi khói xe, mùi xăng dầu. Kết quả là, ngôi nhà bớt độc hại và bẩn thỉu và thoải mái hơn khi hệ thống ga ra thông thoáng. Nó không dễ bị ảnh hưởng bởi khí độc và đảm bảo thân thiện với môi trường. 

Kích thước cho cửa cuốn gara phù hợp thông thường là bao nhiêu?

Kích thước cửa cuốn gara với cửa cuốn trượt trên cao

Là một dòng cửa cuốn Thông Minh có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí tốt nhất như đã mô tả ở trên. Cửa cuốn con lăn trên cao được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở Châu Âu và đang trở thành xu hướng mới tại thị trường Châu Á. Đây là dòng sản phẩm độc đáo do tập đoàn Austin phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cửa cuốn cho các xưởng ô tô chuyên nghiệp. Vì là dòng cửa cuốn lai của Thông Minh nên chức năng và công dụng của loại cửa cuốn này. Dưới đây là một số ưu điểm: 

Thích hợp cho trần nhà thấp

Cửa cuốn hoạt động với cơ chế trượt không con lăn trên cao được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng gara ô tô có chiều cao thấp . Dòng cửa cuốn trục cuốn này chỉ chiếm một phần nhỏ diện tích gara , cách trần nhà khoảng 25 cm. 
 
Kích thước cho cửa cuốn gara phù hợp thông thường là bao nhiêu?

Độ bền rắn

Đây là loại thép bluescope hàng đầu thế giới của Úc, vì thân cửa được dán hai lớp thép clorbond. Vì vậy, cửa cuốn trên cao là loại cửa rất bền. Cách âm; cách nhiệt cực tốt và chịu được các va đập mạnh. 

An ninh tuyệt đối

Cửa cuốn trên cao là dòng sản phẩm lai với dòng cửa cuốn ngoài trời nên còn có chức năng tự động đảo chiều khi có vật cản. Nó còn được tích hợp công nghệ Austmatic có khả năng chống sao chép mã cửa cuốn. Vì vậy, nó rất an toàn cho người sử dụng. Tham khảo: Tại sao ngôi nhà bạn cần cửa cuốn an toàn?
 
Kích thước cho cửa cuốn gara phù hợp thông thường là bao nhiêu?

Hoạt động liên tục 

  • Tương tự như dòng cửa cuốn ost, cửa cuốn trên cao có thể loại bỏ 90% tiếng ồn và có tuổi thọ lên đến 15.000 lần thao tác đóng / mở.  
  • Đối với những ngôi nhà phố có chiều ngang, chiều sâu không lớn và diện tích hạn chế, bạn cần đặt cửa gara mở thẳng ra mặt phố và có lối đi riêng không đi qua gara. Tiết kiệm không gian trong ngôi nhà của bạn. Ngoài xưởng ô tô, bạn cũng có thể sử dụng cửa lùa âm trần này trong xưởng. Với những khung hình lớn hơn, hãy liên hệ trực tiếp với Thông Minh để được tư vấn chọn loại cửa cuốn tốt nhất và nhận ngay báo giá cửa cuốn tốt nhất.  

Kích thước cho cửa cuốn gara phù hợp thông thường là bao nhiêu?

Kích thước của cửa cuốn gara với cửa cuốn tự động tấm liền

  • Nó đáp ứng đầy đủ các yêu cầu như tiêu đề bài viết. Cửa cuốn tấm liền còn có ưu điểm là cho phép bạn đóng mở cửa nhanh chóng. Bạn không phải chờ đợi lâu như dòng cửa cuốn khe thoáng hay cửa cuốn Đài Loan. Mặt khác, cửa cuốn còn có ưu điểm là giá thành tương đối rẻ nên rất được ưa chuộng trong các ga ra, gara ô tô. Trong gara nên lắp một tủ dành riêng cho các dụng cụ sửa chữa ô tô. Chú ý không để các chất dễ cháy nổ trong ga ra. Bạn cần có một hệ thống tủ đặc biệt chứa các hóa chất và chất dễ cháy riêng biệt và tránh xa tầm tay của trẻ em. Giữ an toàn cho gia đình bạn với các chất dễ cháy! 
  •  Đối với các cửa hàng sửa chữa, nhà xưởng lớn thì nên tham khảo mẫu cửa cuốn tấm lớn cho nhà xưởng. Liên hệ ngay với Thông Minh để được tư vấn hỗ trợ chi tiết. Những lưu ý về kích thước cửa gara và diện tích gara còn tùy thuộc vào diện tích nhà và số lượng xe ô tô trong gia đình. Một nhà để xe thông thường nên có diện tích ít nhất là 3mx5m. Nhà để xe này được sử dụng cho các loại xe bốn chỗ nhỏ, chiếm ít diện tích hơn. Đối với ô tô dài có kích thước 3 m x 5,5 m.

Kích thước cho cửa cuốn gara phù hợp thông thường là bao nhiêu?

  • Tuy nhiên, nhà để xe chỉ được sử dụng cho một xe ô tô. Tuy nhiên, nó cũng được sử dụng để chứa các phương tiện khác như vậy. Nó có thể chứa xe máy, xe đạp và 2-3 ô tô. Do đó, gara ô tô cần có diện tích tối thiểu là 3,5m x5.5m thích hợp sử dụng cho gia đình. Khi sử dụng sản phẩm cửa cuốn Thông Minh đi đầu tại thị trường Việt Nam. Sau đó là các sản phẩm cửa cuốn phù hợp cho thiết kế gara ô tô, thiết kế gara trong nhà, hoặc thiết kế gara ngoài trời với kích thước bất kỳ. Không nổ máy xe khi cửa ga ra đã đóng. Trang bị hệ thống báo cháy và khói gara để giữ an toàn cho ngôi nhà của bạn. Nó là hoàn toàn an toàn để sử dụng. 

Kích thước cửa cuốn 

Kích thước của cổng luôn phụ thuộc vào diện tích của gara. Khi lựa chọn bạn cần đo đạc chính xác và chọn đúng kích thước cửa để đảm bảo cửa cuốn không bị quá khổ hoặc quá khổ đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. Sở dĩ giới thiệu dịch vụ sửa cửa cuốn của Thông Minh đến bạn đọc cũng chính là lợi ích của dịch vụ này. 
 
Kích thước cho cửa cuốn gara phù hợp thông thường là bao nhiêu?

Dịch vụ tư vấn và lắp đặt cửa cuốn của Thông Minh

Thông Minh không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín, chất lượng nhất trên thị trường. Từ các sản phẩm cửa cuốn ban đầu đến sửa chữa, bảo trì và dịch vụ, nó luôn là ưu tiên hàng đầu. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với dịch vụ của Thông Minh Việt Nam. Tư vấn kích thước cửa cuốn gara là ngôi nhà hạnh phúc, nhiệt tình, chu đáo. Để đảm bảo cửa cuốn hoạt động hiệu quả và các sự cố luôn được giải quyết nhanh chóng, người dùng cần lựa chọn công ty uy tín, chất lượng. Do nhu cầu sửa chữa cửa cuốn ngày càng tăng, nhiều công ty hiện nay đã được thành lập và hoạt động.
 
Kích thước cho cửa cuốn gara phù hợp thông thường là bao nhiêu?
 
Tuy nhiên, để lựa chọn được một công ty có uy tín, chất lượng cao và giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng. Hãy đến với Thông Minh dịch vụ sửa chữa cửa cuốn con lăn chất lượng cao mà bạn đã mong đợi. Với những nhân viên xuất sắc và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa chớp con lăn đã sẵn sàng để sử dụng. Đặc biệt, toàn thể nhân viên Thông Minh luôn có thái độ phục vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất và có trách nhiệm cao với công việc được giao. Khách hàng có thể tin tưởng hoàn toàn vào nhân viên của chúng tôi.
  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 2281 đánh giá
Kích thước cho cửa cuốn gara phù hợp thông thường là bao nhiêu?
Kích thước cho cửa cuốn gara phù hợp thông thường là bao nhiêu?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo