• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Kính cường lực phù hợp với các hạng mục

Ngày nay, kính cường lực được xem là vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng, từ công trình nhà ở cho đến các công trình cao ốc, trung tâm thương mại. Chúng được áp dụng vào nhiều hạng mục khác nhau của công trình như vách ngăn, lan can, cầu thang v..v.. giúp nâng cao vẻ đẹp cho công trình. Vậy ta nên lựa chọn kính cường lực như thế nào để phù hợp với các hạng mục?

Hiện nay trên thị trường, kính cường lực cũng có rất nhiều loại với kích cỡ, độ dày khác nhau để phù hợp với cái mục đích sử dụng. Độ dày của kính từ 5 đến 19mm, sẽ rất thoải mái cho bạn lựa chọn. Với việc lựa chọn kính cường lực một cách hợp lý sẽ giúp cho công trình của bạn hoàn thiện tốt về mặt chất lượng cũng như an toàn sử dụng.

Với giá kệ để đồ sử dụng kính cường lực, loại kính 8mm vừa đủ giúp tạo thêm cho căn phòng của bạn cảm giác thanh thoát cho không gian

Các khu vực mặt tiền hay những nơi kính đứng cần phải có khả năng chịu lực lớn. Thì việc sử dụng kính cường lực 2 lớp sẽ giúp cho phần vách kính bên ngoài có thể chịu đựng được va đập mạnh, sẽ không bị rạn nứt

Đối với công trình sử dụng kính cường lực như showroom ô tô thì nên dùng loại kính cường lực dày 19mm. Vì với độ dày, kính có khả năng chống rung giúp đảm bảo an ninh, yên tĩnh cho khu vực xung quanh.

Kính dùng làm cửa cho các toà nhà cao tầng thì nên sử dụng loại kính dày 12mm. Còn nếu sử dụng kính làm cửa kính cho từng phòng, thì bạn nên sử dụng kính dày 10mm, vách kính cho từng phòng cũng nên sử dụng độ dày 10mm. Còn với những nơi như cửa sổ, bạn chỉ nên sử dụng kính dày 8mm nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cũng như tạo được độ sang trọng cho ngôi nhà.

Đối với lan can ban công, cầu thang thì với loại 10mm sẽ là phù hợp. Còn cầu thang lắp đặt kính cường lực nên sử dụng loại 12mm làm tăng khả năng chịu lực và chắc chắn cho cầu thang của bạn.

Còn với việc sử dụng kính cường lực làm sàn nhà. Nếu sàn nhà có diện tích nhỏ thì chỉ cần xài loại kính dày 12mm là đủ. Tuy nhiên, đối với những nơi có diện tích lớn, bạn nên chọn loại 19mm giúp tăng khả năng chịu lựng của kính và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nếu so sánh giá với kính thường, kính cường lực chất lượng cao sẽ mắc hơn, nhưng đổi lại đó là sự chắc chắn cùng với độ an toàn cao khi sử dụng. Với việc chọn kính phù hợp với từng hạng mục sử dụng không chỉ đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, mà còn tiết kiệm chi phí một cách hợp lý nhất có thể. Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại kính cường lực phụ hợp cho công trình.

  • Currently 4.71/5
4.75 sao của 2361 đánh giá
Kính cường lực phù hợp với các hạng mục
Kính cường lực phù hợp với các hạng mục
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo