• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Làm cho căn nhà bạn trở nên tươi sáng hơn với kính cường lực

Có rất nhiều loại vật liệu hiện hữu trong ngôi nhà của chúng ta, trong đó kính là thứ thường được dùng nhất ở trong nhà. Mục đích sử dụng những chiếc kính này ít khi nào được xem là vật trang trí trong nhà, chúng thường được coi như là vật dụng để sử dụng sinh hoạt hằng ngày nhiều hơn.

Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng như vậy thì là phí phạm. Những chiếc kính, đặc biệt là kính cường lực có tác dụng hơn những gì bạn tưởng. Bạn có thể dùng kính để rọi những ánh sáng từ mặt trời vào, hay là rất nhiều tác dụng khác. Sau đây là những cách để làm cho căn hộ của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Làm cho căn nhà bạn trở nên tươi sáng hơn với kính cường lực

Phản xạ và ánh sáng

Yếu tố tiên quyết trong việc thiết kế nội thất là gì? Ánh sáng. Ánh sáng sẽ làm cho căn phòng của bạn có cảm giác rộng hơn, thoải mái hơn, tự nhiên hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi chính tấm những kính cường lực sẽ giúp bạn có được ánh sáng tự nhiên, và chúng còn có thể tạo nên những tầm nhìn đẹp từ trong nhà bạn ra bên ngoài.
Như đã biết, các cửa sổ với các tấm kính trong suốt sẽ giúp bạn có được những quan cảnh đẹp. Thì nay với tấm kính lớn, nó sẽ giúp bạn có được một tầm nhìn tốt hơn nhiều, như một tấm tranh vẽ vậy, kính như công cụ kỳ diệu cho việc phản chiếu ánh sáng và soi sáng mọi vật.

Sử dụng kính làm vật liệu bên ngoài

Trong những công trình và nội thất truyền thống, kính được gắn làm cửa sổ, để có thể giúp ánh sáng từ bên ngoài rọi vào, và để có thể nhìn được mọi thứ xung quanh bên ngoài. Ngày nay, việc sử dụng kính cường lực ngày càng nhiều, đặc biệt là ở các tòa nhà cao ốc sử dụng làm tường bao che.

Nội thất

Bàn, ghế, kệ v..v.., và còn rất nhiều nội thất được làm với kính cường lực mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Kính trên những bàn ăn trong nhà bếp hay bàn làm việc trong văn phòng mang đến sự tinh xảo trong thiết kế nội thất.
Đi kèm với kính có thể là gỗ, kim loại hoặc sử dụng các họa tiết vẽ lên sẽ đem lại sự hòa quyện làm cho nội thất bạn trở nên đẹp hơn.

Làm cho căn nhà bạn trở nên tươi sáng hơn với kính cường lực

Những ứng dụng độc lạ

Bạn có từng nghĩ rằng việc sử dụng mặt kính trong quầy bếp của nhà bạn, hoặc làm tường kính trong phòng tắm? Nội thất của các công trình nhà ở hiện đại ngày nay đang bắt đầu sử dụng kính cường lực chất lượng cao theo một cách mới lạ, độc đáo hơn là những gì chúng ta đã từng sử dụng.

Làm cho căn nhà bạn trở nên tươi sáng hơn với kính cường lực


Nếu bạn muốn một kiểu dáng hiện đại và dễ dàng vệ sinh, hãy sử dụng kính cường lực vào những nơi ẩm ướt như bếp hay nhà tắm. Những khối kính này có thể để cho ánh sáng xuyên qua, và có thể giữ được sự riêng tư cùng một lúc. Việc vệ sinh cũng hết sức dễ dàng, cho là chất liệu bằng kính nên bạn sẽ không cần phải lo ngại nhiều về việc liệu các vết ố bẩn có thẩy tẩy sạch được hay không.
Ngoài ra, hãy thử sử dụng kính Việt Nhật cho tất cả các căn phòng trong nhà bạn để thấy được tác dụng của chúng.

Hãy sáng tạo

Sẽ không có giới hạn nào trong việc nghĩ ra những công dụng dành cho kính. Nhiệt độ biến đổi nóng và lạnh là những điều cần lưu tâm khi sử dụng kính cường lực. Luôn có cách để giải quyết. Nếu thời tiết nơi bạn ở lạnh, thì nên sử dụng kính cường lực Việt Nhật với độ dày lớn. Kính cũng được sử dụng để mang đến ánh sáng cho căn phòng của bạn, và độ thông thoáng cho không gian.

  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 3837 đánh giá
Làm cho căn nhà bạn trở nên tươi sáng hơn với kính cường lực
Làm cho căn nhà bạn trở nên tươi sáng hơn với kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo