• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lựa chọn cửa kính cường lực theo mục đích sử dụng

Cửa kính cường lực là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nó được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Điều này làm phát sinh xu hướng tiêu dùng hiện nay. Còn bạn, bạn đã quyết định chưa? Hãy cho Thời Đại Mới biết để được tư vấn thông qua bài viết dưới đây.

Lựa chọn cửa kính cường lực theo mục đích sử dụng

Cửa kính cường lực có nhiều mục đích sử dụng khác nhau

Đối với nhà vệ sinh

  • Cửa  kính cường lực ngày nay rất quan trọng. Phòng tắm không chỉ là nơi đi vệ sinh mà còn là nơi thư giãn, thoải mái. Giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày căng thẳng và mệt mỏi, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng. Ngâm mình trong nước giúp gia chủ thoát khỏi mệt mỏi.
  • Vì vậy, chất lượng của phòng tắm rất quan trọng. Phòng tắm càng sang trọng, sạch sẽ thì tư duy của người dùng càng thoải mái. Cửa nhôm kính cường lực giúp không gian phòng tắm thông thoáng hơn. Kính cường lực sử dụng trong vách tắm kính mang lại cảm giác rộng rãi, sáng sủa, thẩm mỹ và hiện đại hơn thường sử dụng kính 8mm. Nếu bề ngang rộng, hãy chọn 10mm và cảm nhận sự yên tĩnh của tác phẩm. 

Lựa chọn cửa kính cường lực theo mục đích sử dụng

Đối với cửa nhôm kính

Đối với các công trình lớn bao gồm khung sắt, nhôm kính đại lý ô tô, cửa nhà hàng. Hoặc, xây dựng trung tâm mua sắm có độ ồn cao và cần có tường an toàn. Tiếp theo, tốt nhất bạn nên chọn loại cửa kính cường lực có độ dày 19 mm.

Đối với công trình cao tầng

Có nhiều kiểu kết hợp kính cho các tòa nhà chọc trời. Thường là 12 mm, với cửa kính cường lực. Vách ngăn kính có thể sử dụng kính dày 10mm. Cửa trang trí có thể được sử dụng 8 mm. Đây là tổng quan về cách chọn cửa nhôm kính cường lực cho công trình của bạn Các công trình cao tầng đều có nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính cường lực. Trong những công trình như vậy, vách kính mặt dựng thường được lắp đặt. Lựa chọn kính chỉ là một phần, và các giải pháp xây dựng có lẽ sẽ cần nhiều hơn thế.

Lựa chọn cửa kính cường lực theo mục đích sử dụng

Sử dụng làm lan can

  • Kính cường lực dày 10mm nên được sử dụng cho lan can ban công và lan can cầu thang.
  • Bậc thang kính cường lực nên sử dụng loại có độ dày 12 mm. Nó giúp tăng khả năng chịu tải đồng thời tăng thêm độ cứng cho cầu thang. 

Xem thêm: Ưu điểm nổi bật của lan can kính cường lực

Sử dụng cho khu vực mặt tiền

Mặt tiền là khu vực tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Chọn kính cường lực ở khu vực này để hấp thụ lực tối đa. Khả năng cách âm, cách nhiệt càng cao càng tốt.

Lựa chọn cửa kính cường lực theo mục đích sử dụng

Chọn kính cường lực cho sàn

Tôi muốn sử dụng kính cường lực cho bục của sàn hoặc quầy bar. Sự lựa chọn kính thông thường là kính cường lực 12mm. Tuy nhiên, nếu bạn có diện tích mặt sàn lớn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kính cường lực có độ dày 19 mm. Điều này nhằm tăng công suất và đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Mẹo sử dụng kính cường lực giúp nhà cửa thông thoáng

 Kính cường lực gần đây đã trở thành một yếu tố phổ biến trong gia đình. Vốn là vật liệu đa năng được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất gia đình và khu vực bếp là phổ biến nhất. Việc sử dụng kính không chỉ giúp cải thiện nguồn sáng trong không gian sống mà còn cho phép nó đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và thông thoáng hơn. Ngoài ra, căn phòng sẽ rộng rãi và hài hòa hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm: Một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng cửa kính cường lực cho gia đình

Lựa chọn cửa kính cường lực theo mục đích sử dụng

Một số ý tưởng liên quan đến việc kết hợp cửa kính cường lực với các vật dụng khác trong nhà sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp cho không gian của gia đình mình

 Cả kính thủy tinh và kính cường lực đều có khả năng phản chiếu, có thể đánh lừa thị giác của người xem. Vì vậy, bằng cách sử dụng vật liệu này để trang trí nội thất, bạn có thể làm cho không gian sống của bạn trông rộng hơn và rộng hơn. Đây được coi là sự lựa chọn tốt nhất cho những căn phòng có diện tích hạn chế. Một ưu điểm nữa là kính phù hợp với nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau và có thể ứng dụng cho các không gian bếp khác nhau như tủ bếp, cửa kính, vách ngăn kính cường lực. Không có lý do gì mà vật liệu này không được sử dụng để làm cho khu vực bếp hoặc toàn bộ ngôi nhà trông to và sáng.

Lựa chọn cửa kính cường lực theo mục đích sử dụng

Nhấn mạnh những ô kính sáng trên cửa tủ quần áo cũng là một cách tuyệt vời để biến không gian chật chội này trở nên thư thái và hiện đại hơn. Đặc biệt trong phòng bếp, khi sử dụng kính cường lực, nếu bạn muốn tạo cảm giác thoải mái nhất, bạn nên chọn một màu sáng như màu trắng. Tạo cảm giác thư thái và mở mang tầm mắt. Một món đồ khác khá cồng kềnh nhưng rất được ưa chuộng trong tủ đồ chính là chiếc bàn. Chúng đương nhiên chiếm nhiều diện tích và không gian, vì vậy cần phải cẩn thận để tìm cách tạo ra cảm giác tuyệt vời hơn. Trong những thời điểm này, một mặt kính cường lực đủ lớn để thay thế một mặt bàn gỗ cồng kềnh là lý tưởng.

Lựa chọn cửa kính cường lực theo mục đích sử dụng

Ngày nay, việc sử dụng kính trong bàn ăn, bếp cũng rất đa dạng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hợp lý hơn. Bạn có thể sử dụng bàn kính cường lực đồng bộ với cửa kính cường lực phong cách. Ngoài ra, có thể kết hợp các vật liệu khác nhau như gỗ, đá, thép không gỉ nổi tiếng. Mặt bếp bằng kính không chỉ dễ sử dụng mà còn dễ lau chùi. Ngoài ra, tại khu vực này có thể kết hợp với hệ thống đèn trang trí để đạt hiệu quả thẩm mỹ.

Lựa chọn cửa kính cường lực theo mục đích sử dụng

Việc phân chia không gian bằng vách ngăn kính cường lực để tạo không gian chức năng trong ngôi nhà của bạn không còn là vấn đề hiếm gặp. Khu vực bếp có thể ngăn cách khu vực nấu nướng với khu vực ăn uống để tránh mùi hôi, khó chịu. Ưu điểm của việc này là căn phòng trong suốt. Kính giúp ánh sáng lan tỏa đồng đều nhưng vẫn đảm bảo đủ sự riêng tư, không gây chật chội cho bất cứ vị trí nào trong không gian sống. Nếu không gian hạn chế, bạn có thể thay thế tường gạch, cửa kính bằng cửa lùa kính để tạo không gian rộng rãi, thoải mái. Trên đây là những gì mà cửa kính cường lực mang lại cho không gian. Mọi nhu cầu tư vấn và lắp đặt vui lòng liên hệ trực tiếp với Thông Minh để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.

  • Currently 4.85/5
4.85 sao của 1905 đánh giá
Lựa chọn cửa kính cường lực theo mục đích sử dụng
Lựa chọn cửa kính cường lực theo mục đích sử dụng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo