• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Mua cửa cuốn cần lưu ý những điều sau đây

Kinh nghiệm chọn cửa cuốn sẽ giúp  bạn có thêm những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm cửa cuốn tốt nhất cho gia đình mình. Hiện nay,  sản phẩm cửa cuốn đã quá phổ biến trong nhiều công trình dân dụng, dân dụng từ thành thị đến nông thôn. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại cửa cuốn khác nhau. Điều này gây  khó khăn cho các gia đình trong việc lắp đặt cửa cuốn. Làm thế nào để bạn chọn một bộ cửa cuốn tốt? quản lý chất lượng. Tránh  hàng giả, kém chất lượng. Bài viết này  chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra những mẹo chọn mua cửa cuốn để bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà của mình. 
 
Mua cửa cuốn cần lưu ý những điều sau đây

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn thủ công 

  • Các loại cổng con lăn thông thường chủ yếu là loại cổng con lăn cánh, cổng con lăn lưới nằm ngang hay còn gọi là cửa  võng 
  • Cổng con lăn thông thường được làm bằng kim loại như sắt tây, thép không gỉ. Loại cửa cuốn thủ công này có nhược điểm là phát ra tiếng ồn khi đóng mở.
  • Ưu điểm: Là loại cửa rẻ nhất, thấp nhất trong các loại cửa, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng. 

Kinh nghiệm chọn cửa cuốn điện 

  • Ưu điểm: Giảm thiểu phát ra tiếng ồn, thích hợp cho  cửa  siêu lớn và rộng. Thích hợp cách 10m, kho xưởng, nhà máy công nghiệp, nhà phố, văn phòng, trung tâm mua sắm lớn nhỏ từ chợ  đến  siêu thị. 
  • Nhược điểm: Tốc độ đóng mở chậm 
  • Giá khoảng: 400.000đ ~ 1.200.000đ / m2 Giá motor 3.000.000đ ~ 10.350.000đ / m2 Tùy loại và tải trọng.

Mua cửa cuốn cần lưu ý những điều sau đây

  • Cửa cuốn (bầu cua) mở xọc. Mang đậm phong cách Châu Âu với  cửa nhôm xingfa hệ 6063. Các mẫu khác nhau phù hợp với hầu hết các loại công trình như nhà phố, cao ốc văn phòng. 
  • Lỗ thoáng hình thang hoặc hình bầu dục tối đa hóa độ an toàn  cho cửa. Thanh đỡ  cửa  chữ G bằng nhựa PA BULI được thiết kế với các gờ lõm và các đường lượn đều nhau để nâng đỡ lam cửa  trên nâng đỡ cửa trong quá trình vận hành. 
  • Hơn hết, cửa giảm và triệt tiêu 90% tiếng ồn trong quá trình vận hành
  • Cảm biến cửa chống máy xúc có độ bảo mật và độ nhạy cao. 

Mua cửa cuốn cần lưu ý những điều sau đây

Qua tay nắm cửa

Nếu bạn đang sử dụng vách ngăn như cửa cuốn Austdoor, hãy chọn loại tay nắm cửa cuốn có khe thoáng. Hoặc nếu bạn có nhà để xe thì không nên chọn  cửa cuốn quá dày. Quá nhiều chân hoặc thanh giằng chéo tạo thêm trọng lượng cho cửa. Tôi không biết nó có tốt không, nhưng nó chắc chắn làm cho nó nặng  hơn. Động cơ. 
Các nan cửa cuốn được liên kết  và bắt vít thành cửa cuốn 1 vít, giá thành rẻ hơn so với loại 2 vít. 

Những lưu ý khi sơn mặt ngoài cửa cuốn con lăn

  • Có thể khẳng định bằng cách dùng chìa khóa quệt vào chìa khóa, để lại một dải chất liệu kim loại mờ nhạt, dễ  bong tróc sơn. Màu sơn của cửa cuốn thể hiện tính thẩm mỹ của ngôi nhà, vì vậy khi nhìn tổng thể cửa, màu sơn tỏa đều trong bóng. Các nan cửa cuốn được xử lý cẩn thận rất cân đối và sạch sẽ không có nan hay nhựa. các bộ phận. Đầu lá cửa cuốn cũng dày và bền. Động cơ cửa cuốn và nguồn điện khẩn cấp 

cửa cuốn

  • Thông thường, đối với cửa cuốn  gia đình không  lớn lắm, bạn có thể sử dụng cửa cuốn  điện xoay chiều 220V với hiệu suất bền bỉ, mạnh mẽ và đàn hồi. 
  • Động cơ cửa cuốn DC đồng bộ hoạt động êm ái trong các điều kiện điện áp khác nhau và tiết kiệm điện sau khi sử dụng lâu dài (2-7 ngày tùy thuộc vào tần suất sử dụng) 
  • Trẻ em là chướng ngại vật đối với sự an toàn nếu cửa cuốn sẽ tự động dừng) hoặc thanh đảo chiều (tất nhiên, đóng chướng ngại vật về phía sau sẽ làm tăng chi phí) 
  • Mua cửa cuốn con lăn phù hợp với sức nâng của động cơ đã chọn. Bạn cần quyết định điều đó. Màn trập con lăn tốt là một loại dự phòng tự xả  định kỳ trong trường hợp mất điện. Nếu nguồn điện khẩn cấp không tốt, nguồn điện không bị cắt thì cửa cuốn sẽ không đóng mở được ngay cả khi động cơ hoạt động bình thường. Nếu việc dự phòng nguồn điện là một vấn đề phức tạp, bạn có thể sử dụng cửa cuốn  TDL trong trường hợp mất điện. Bạn có thể kéo nó bằng tay.

Mua cửa cuốn cần lưu ý những điều sau đây

Kinh nghiệm lựa chọn màn trập con lăn

Cân nhắc để tránh mua  cửa cuốn con lăn kém chất lượng, hãy xem xét những điều sau: 
  • Chọn một sản phẩm có thương hiệu Thị trường cửa cuốn hiện nay đang rất sôi động với nhiều thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng đến từ các nước như  Úc, Đức. Tất cả đều là những “tên tuổi lớn” trong ngành sản xuất cửa cuốn với chất lượng vượt trội và  tiêu chuẩn cao. Với những sản phẩm có thương hiệu này, người tiêu dùng có thể cảm thấy an toàn hơn về chất lượng, chế độ bảo hành ... chất lượng không được đảm bảo và có thể gây nguy hiểm, cửa cuốn không rõ nguồn gốc và hàng trôi nổi  không  thể mua được. Và gia đình của bạn. 
  • Kích thước cửa Để mua đúng bộ cửa chớp con lăn, bạn cần hoàn thành một nhiệm vụ. Nó là để đo  kích thước của  ngôi nhà hoặc nơi bạn định  lắp đặt cửa chớp con lăn. Điều này sẽ giúp bạn chọn được loại cửa  vừa đẹp, vừa rẻ. Sau khi đo xong, bạn hãy đến  cửa hàng để được cửa hàng tư vấn và hướng dẫn. Họ  làm cửa cuốn dựa trên kích thước  bạn chỉ định cho bộ cửa của bạn. 

Mua cửa cuốn cần lưu ý những điều sau đây

  • Tính năng và yêu cầu sử dụng Có rất nhiều yếu tố quyết định đến việc lựa chọn cửa cuốn, và việc lựa chọn cửa cuốn dựa trên đặc điểm và nhu cầu sử dụng là vô cùng quan trọng. Thị trường cửa cuốn hiện nay gồm nhiều loại khác nhau như cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn có rãnh, cửa cuốn tốc độ cao và cửa cuốn tấm liền. Mỗi loại đều có những đặc điểm, tính chất, ưu điểm riêng. Chúng tôi sẽ lựa chọn loại cửa cuốn  phù hợp nhất dựa trên ứng dụng được coi là nhu cầu của chúng tôi.
  • Yếu tố kỹ thuật Cửa cuốn nhôm được cấu tạo từ  nhiều bộ phận khác nhau như  nan, ván chân tường và con lăn. Những phụ kiện này cũng nên được xem xét tại thời điểm mua, vì mỗi bộ phận có một nhiệm vụ khác nhau.

Mua cửa cuốn cần lưu ý những điều sau đây

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn con lăn

Khách hàng  chọn được sản phẩm tốt trước hết phải  chọn được thương hiệu tốt. Một thương hiệu tốt là cách dễ nhất và hiệu quả nhất để xác định chúng, được biết đến và có  hệ thống phân phối và bảo hành thực sự. Chúng là thương hiệu cửa cuốn số một trên thị trường Việt Nam. Mỗi thương hiệu có một dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, cửa cuốn dân dụng có hai dòng sản phẩm chính là cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng. 
 
Mua cửa cuốn cần lưu ý những điều sau đây
 
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa cuốn tấm liền trong nhà xưởng, cửa hàng, ki ốt, chợ, văn phòng, nhà để xe. Có ba loạt cửa chớp con lăn, và bạn có thể chọn cửa chớp con lăn hiệu quả và tiết kiệm tùy theo kích thước của mình. Trong lĩnh vực cửa chớp con lăn, cửa chớp con lăn loạt 3 nên được xem xét nếu chiều rộng nhỏ hơn 5 mét. 
Khách hàng nên sử dụng cửa chớp con lăn êm ái, đặc biệt đối với các công trình nhà ở cần  lưu thông không khí. Cửa cuốn  trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhưng đa số là cửa làm thủ công truyền thống với nan  nhôm kém chất lượng, hoạt động ồn ào, các thông số kỹ thuật ... 
 
Mua cửa cuốn cần lưu ý những điều sau đây
 
Tìm kiếm nan cửa cuốn. Khi lựa chọn cửa cuốn cho ngôi nhà của mình thì cửa cuốn khe thoáng là sự lựa chọn tốt nhất. Đối với nhà để xe, bạn nên chọn cửa cuốn Austin có tấm liền. Không chọn nan quá dày so với cửa cuốn. Quá nhiều chân và thanh ngang sẽ tạo thêm trọng lượng cho cửa. Tôi không chắc liệu cửa cuốn bạn đang sử dụng có tốt không, nhưng chắc chắn nó ngày càng nặng  và hoạt động mạnh hơn. Cửa cuốn được liên kết với nhau và bắt vít trên cửa cuốn 1 vít, giá thành rẻ hơn so với cửa cuốn 2 vít. Bạn cũng có thể kiểm tra lớp sơn bên ngoài cửa cuốn bằng cách dùng chìa khóa gạt mạnh. Nếu bạn có thể nhìn thấy những vệt kim loại mờ khi cọ xát thì không có vấn đề gì. Nếu lớp sơn bị nứt và nhìn thấy màu nhôm thì chất liệu sơn đó đã xấu. Lưu ý rằng bộ phận chấu cửa  được gia công cẩn thận, cân đối, gọn gàng và không có râu. Phần nhựa bao bên trên lá cửa cuốn cũng dày dặn và bền. 
 
Mua cửa cuốn cần lưu ý những điều sau đây
 
Mong rằng bài viết  mua cửa cuốn con lăn hôm nay đã mang đến những kinh nghiệm quý báu và thông tin hữu ích. Chúng tôi sẽ giúp bạn  chọn được  cuốn sách tốt nhất cho gia đình mình. Nếu  cần  hỗ trợ  thêm về kỹ thuật, vui lòng liên hệ với công ty Thông MInh để được tư vấn, hỗ trợ và phản hồi nhanh  nhất.
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 3126 đánh giá
Mua cửa cuốn cần lưu ý những điều sau đây
Mua cửa cuốn cần lưu ý những điều sau đây
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo