• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những lợi ích khi sử dụng kính cường lực

Kính cường lực là một trong những loại kính được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Kính chắn gió, cửa lò vi sóng, cửa kính và rất nhiều các sản phẩm sử dụng kính cường lực mà không thể đếm hết được.
Thế nhưng, những gì làm cho kính cường lực trở nên có giá trị trong xây dựng và công nghiệp sản xuất là gì?

Như đã biết thì kính cường lực có độ chắc chắn gấp từ 4 đến 5 lần so với kính thường và có thể chịu đựng được sức ép ít nhất 10000 pounds trên 1 inch vuông. Kính cường lực chất lượng cao còn có thể chống nhiệt rất tốt.

Sự thay đổi đổi trong cấu trúc kính làm cho cách kính vỡ cũng khác so với kính thường – chúng sẽ vỡ thành những mảnh nhỏ hình hạt lựu thay vì những mảnh dài sắc và nhọn, có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Những chất lượng như vậy làm cho kính cường lực trở nên có giá trị khi sự an toàn được đặt lên như một yếu tố tiên quyết. Ví dụ, ứng dụng tiêu ta có thể thấy được là kính chắn gió xe ô tô, cửa kính, bàn kính. Nếu như sử dụng kính cường lực, thì khi gặp sự cố không mong muốn sẽ không xảy ra nguy hiểm. Không chỉ vì độ chắc chắn của chúng, mà còn chính là cái chúng phân tách khi bị vỡ ra..

Những lợi ích khi sử dụng kính cường lực

Kính cường lực còn dễ dàng vệ sinh hơn là kính thường và ...dọn dẹp khi không may kính bị vỡ, những mảnh vỡ hình hạt lựu sẽ dễ dàng dọn dẹp hơn và không sợ không may miểng chai có thể làm đứt tay.

Cửa kính lò vi sóng có được sự chống chịu tốt với nhiệt tốt nhờ sử dụng những sản phẩm của kính Việt Nhật. Ngoài ra, kính còn có thể chịu đựng được ngọn lửa thẳng vào, vì thế có thể phù hợp làm dụng cụ phòng thí nghiệm hay dụng cụ bếp.

Những lợi ích khi sử dụng kính cường lực

NHƯỢC ĐIỂM CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC?

Kính cường lực là một trong những loại kính hữu dụng nhất hiện nay có mặt trên thị trường, tuy nhiên có một vài nhược điểm có thể làm người sử dụng xem xét lại. Đầu tiên, kính cường lực không thể cắt hay đục lỗ được một khi đã được nung qua; nếu cố gắng cắt, tấm kính sẽ bị vỡ vụn ra thành nhiều mảnh nhỏ.

Nhược điểm thứ hai của kính chính là một khi đã vỡ, chúng sẽ vỡ nguyên một tấm. Có những trường hợp, sẽ là có ích nếu như phần dư của kính vẫn còn khi bị vỡ. Một ví dụ đơn giản, nếu như cửa sổ nhà bạn bị vỡ, sẽ là tốt hơn nếu như hầu hết kính vẫn còn ở nguyên trên cánh cửa khi bị vỡ, điều này có thể phần nào ngăn được trộm cắp khi vào nhà.
Tuy nhiên, lợi ích của kính cường lực đem lại vượt xa những nhược điểm trong hầu hết các ứng dụng.

  • Currently 4.39/5
4.45 sao của 1209 đánh giá
Những lợi ích khi sử dụng kính cường lực
Những lợi ích khi sử dụng kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo