• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những ưu điểm của việc sử dụng kính cường lực trong không gian văn phòng

Kính cường lực tự hào với vô số ứng dụng đa dạng. Có thể là cửa lò nướng và lò vi sóng, thiết bị thí nghiệm, vách ngăn trong nhà,… Kính an toàn cường lực cung cấp độ bền và an toàn cấu trúc hàng đầu. Bạn đã bao giờ tự hỏi, làm thế nào mà kính cường lực có được sức mạnh và độ bền của nó? Đó là một hiện tượng nhân tạo chứ không phải tự nhiên mà có. Hãy để công ty sản xuất dịch vụ và tư vấn cửa thông minh Thongminhgroup.com  giúp các bạn hiểu bí mật đằng sau sức mạnh cấu trúc của kính cường lực.
 

Khoa học đằng sau kính cường lực

Kính cường lực được làm từ những tấm kính nổi thông thường trải qua quá trình tôi hoặc tôi nhiệt. Các tấm kính nổi đã cắt sẵn được đưa qua bàn lăn bên trong lò nung nóng sẵn 650 ° C. Điều này làm mềm các tấm và đưa chúng vượt quá nhiệt độ truyền của chúng. Bề mặt bên ngoài của kính nguội nhanh hơn bề mặt bên trong. Điều này dẫn đến "lực căng trung tâm" trong ô kính làm thay đổi các đặc điểm vật lý của nó vĩnh viễn.
Sản phẩm cuối cùng là một tấm kính cường lực có khả năng chịu nhiệt độ cao hơn và mạnh hơn gấp bốn đến năm lần so với kính nổi thông thường. Kính nổi phải được cắt theo kích thước hoặc uốn thành hình dạng mong muốn trước khi trải qua quá trình ủ. Những tấm kính đã trải qua quá trình tôi luyện sẽ không thể làm lại được.

Ưu điểm của kính cường lực trong không gian văn phòng 

Ưu điểm của kính cường lực vượt trội hơn hẳn so với các loại kính thông thường. Trong các không gian chung như văn phòng, bạn cần sử dụng các vật liệu dễ bảo quản, tạo cảm giác cởi mở và đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Kính cường lực kiểm tra cả ba hộp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những lợi ích của kính cường lực.
Sức mạnh và An toàn
Mọi người di chuyển thường xuyên hơn bên trong văn phòng. Sự hối hả liên tục của nhân sự di chuyển xung quanh, vội vã tham gia các cuộc họp là điều phổ biến, đó là lý do tại sao an toàn là chìa khóa trong tất cả sự vội vã và xô đẩy. Một trong những điều tốt nhất của kính cường lực là nó không vỡ thành các mảnh sắc nhọn và lởm chởm khi va chạm. Ngay cả khi ai đó bước vào khung hoặc nó bị vỡ do những trường hợp bất khả kháng, những người xung quanh sẽ không bị thương. Kính cường lực rất tốt cho cabin và vách ngăn văn phòng vì nó vỡ thành những mảnh giống như đá cuội cùn và không thể gây thương tích nghiêm trọng cho nhân viên.
Kính cường lực cũng là một giải pháp tuyệt vời cho ngoại thất mặt tiền văn phòng. Tôi luyện nhiệt cung cấp cho các tấm kính cường lực nhấp nhô để chống lại các điều kiện môi trường khắc nghiệt, đặc biệt là ở độ cao lớn hơn. Đây là lý do tại sao một số tòa nhà văn phòng cao tầng và các tòa nhà chọc trời được xây dựng bằng kính cường lực .
 
 
Chống nóng và chống ẩm
Thủy tinh ủ thông thường có thể bị nứt hoặc vỡ nếu tiếp xúc với sự chênh lệch nhiệt độ không chính đáng khiến các mảnh thủy tinh sắc nhọn rơi vãi khắp sàn văn phòng của bạn. Điều này có thể gây nguy hiểm cho các nhân viên của bạn. Mặt khác, kính cường lực được thiết kế đặc biệt để chịu được nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt một cách đáng tin cậy. Bạn có thể sử dụng chúng bên trong phòng tắm và cửa sổ văn phòng chung của mình. Không có lượng mưa hoặc nhiệt sẽ làm cho các tấm này bị nứt. Chúng có khả năng chống vỡ do nhiệt và có thể tồn tại trong nhiều năm.
Dễ bảo quản
Trong môi trường văn phòng, từ đồ đạc đến đồ đạc trong nhà, mọi thứ cần phải sẵn sàng cho việc sử dụng thô và thường xuyên, và kính cường lực chắc chắn đáp ứng được nhiệm vụ. Các tấm kính cường lực không bám bụi hay cáu bẩn, chống trầy xước và rất dễ bảo trì. Nhân viên vệ sinh của bạn có thể chỉ cần lau chúng một hoặc hai lần một tuần bằng khăn mềm ẩm và chúng sẽ tiếp tục sáng đẹp như một đồng xu mới. Bạn cũng có thể chọn cho tấm kính cường lực rửa kỹ bằng nước xà phòng sáu tháng một lần nhưng đó không phải là điều cần thiết tuyệt đối. Hãy thuê một công ty vệ sinh cửa sổ chuyên nghiệp để chăm sóc các cửa sổ kính cường lực bên ngoài của bạn.   
Khả năng chống xước
Những vết xước trên cửa sổ kính giết chết vẻ đẹp thẩm mỹ của công trình kiến trúc bằng kính. Vì kính cường lực có độ bền cao nên ít có khả năng bị xước hơn so với kính nổi tiêu chuẩn. Đặc tính này của kính cường lực rất hữu ích, đặc biệt là trong những cơn bão bụi khi các mảnh vỡ không mong muốn có thể làm xước cửa sổ của bạn. Kính cường lực lý tưởng cho vách ngăn văn phòng, cabin, buồng ngủ, mặt bàn hội nghị, đồ nội thất phòng tắm và phòng đựng thức ăn, v.v.   
Đa dạng thiết kế
Kính cường lực có thể được kết hợp với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để tạo nên tông màu chính xác cho văn phòng của bạn. Ví dụ, bạn có thể chọn từ một loạt các tấm kính mờ, mờ, sơn sau và trong suốt cho các phòng khác nhau phục vụ các mục đích khác nhau trong văn phòng của bạn. Kính cường lực sơn mặt sau có thể làm cho văn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn đáng kể, trong khi kính cường lực mờ có thể tăng cường sự riêng tư trong các cuộc họp quan trọng. Những sự đa dạng về thiết kế này có thể giải quyết tất cả các mối quan tâm về thiết kế cũng như hiệu suất trong văn phòng của bạn.
 
 
Kính cường lực là sự lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng, với rất nhiều ứng dụng và tuyệt đối hợp pháp. Tại Thongminhgroup.com chúng tôi cung cấp các loại kính cường lực chất lượng cao có khả năng chịu đựng tốt trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, an toàn, bền và ít bị hỏng do nhiệt. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp và lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà thân yêu của quý khách hàng Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. Qua hotline : 093.227.2468 - 0907.19.3579
 
  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 1862 đánh giá
Những ưu điểm của việc sử dụng kính cường lực trong không gian văn phòng
Những ưu điểm của việc sử dụng kính cường lực trong không gian văn phòng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo